CALL CENTER

  • ACD – Phân bổ cuộc gọi tự động
  • Agent ID, đa dạng đầu số hotline
  • Hệ thống thoại tự động IVR, Queue
  • Ghi âm 100% cuộc gọi
  • Cấu hình linh hoạt thời gian làm việc, lễ tết
  • Hệ thống báo cáo tổng đài chuyên dụng
  • Dashboard realtime
  • Giao diện Team Management
  • Đa chế độ giám sát, hỗ trợ Agent
  • Uptime commitment 99.99%
  • Khả năng tích hợp linh hoạt
TƯ VẤN NGAY YÊU CẦU LIVE DEMO

Cisco

Quy trình xử lý cuộc gọi thông minh

Hệ thống quản trị dữ liệu chặt chẽ

CISCO Quản trị người dùng

Hệ thống quản trị dữ liệu chặt chẽ. Hệ thống quản trị tập trung toàn bộ thông tin người dùng và phân quyền linh hoạt, giúp cho việc quản lý chặt chẽ và đảm bảo “đúng người đúng việc”

Vai Trò

Quản lý quyền truy cập của người dùng vào các tính năng và chức năng khác nhau của hệ thống, giảm thiểu rủi ro an ninh mạng và đảm bảo tính bảo mật cho dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp

Phân quyền

Quản lý quyền hạn của người dùng một cách linh hoạt và chính xác, đảm bảo người dùng chỉ được truy cập vào những tính năng, chức năng và dữ liệu cần thiết để hoàn thành công việc của mình

Nhóm cộng tác

Chủ động thiết lập các nhóm người dùng có cùng tiêu chí để giải quyết các vấn đề hay yêu cầu của khách hàng, giúp tăng khả năng phân bổ cuộc gọi hiệu quả và nâng cao chất lượng dịch vụ

Nhóm kỹ năng

Phân loại các kỹ năng giúp phân bổ cuộc gọi từ khách hàng đến các nhân viên có kỹ năng phù hợp để xử lý tốt nhất

Quản lý trải nghiệm tương tác của khách hàng

CISCO Giám sát cuộc gọi

Trưởng nhóm dễ dàng hỗ trợ nhân viên khi họ không có đủ thông tin hoặc kiến thức để giải quyết vấn để của khách hàng

Tăng cường khả năng đáp ứng của doanh nghiệp

CISCO Tích hợp

Dễ dàng tích hợp để đồng bộ hóa dữ liệu nhằm tăng cường khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp

Ứng dụng thứ 3

Dễ dàng tích hợp với các ứng dụng nội bộ hoặc ứng dụng từ bên thứ 3 để tập trung toàn bộ dữ liệu hoặc phục vụ tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp

Engage LCM

Cho phép tự động hóa quá trình gọi điện và quản lý chiến dịch hiệu quả, giảm thiểu các sai sót hoặc thao tác thủ công , tăng hiệu suất làm việc cho doanh nghiệp

Dễ dàng quản lý cuộc gọi với đa dạng các tính năng

CISCO Tăng hiệu suất làm việc

Với nhiều công cụ, giờ đây bạn có thể dễ dàng quản lý cuộc gọi của khách hàng và cộng tác với nội bộ hiệu quả

Tăng cường khả năng đáp ứng của doanh nghiệp

CISCO Tích hợp

Dễ dàng tích hợp để đồng bộ hóa dữ liệu nhằm tăng cường khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp

Báo cáo năng suất làm việc

Phân tích hiệu suất làm việc của đội ngũ và doanh nghiệp với đa dạng các loại dữ liệu

Báo cáo cuộc gọi nhỡ

Dễ dàng phân tích số liệu của các cuộc gọi bị nhỡ để tìm hiểu nguyên nhân và xây dựng quy trình tổng đài hiệu quả hơn

Bảng điều khiển Dashboard

Xem nhanh các chỉ số báo cáo quan trọng để giám sát tình hình hoạt động của đội ngũ và đưa ra sự trợ giúp kịp thời

TÔI CẦN BẢN DEMO

Để lại thông tin để được hẹn trực tiếp trình bày bản demo nhé.

[fluentform id=”3″]

Galaxy Connect
Các dịch vụ và sản phẩm khác

Dịch vụ
đào tạo E-learning

Tìm hiểu thêm

Dịch vụ
tuyển dụng nhân sự

Tìm hiểu thêm

Dịch vụ
BPO

Tìm hiểu thêm

Giải pháp
tổng đài Cisco

Tìm hiểu thêm

Hệ thống quản lý
khách hàng Creatiiio

Tìm hiểu thêm

Dịch Vụ Tại
LONG KHÁNH FORD

01

Bảo dưỡng nhanh

02

Bảo dưỡng định kỳ

03

Bão dưỡng & sửa chữa

04

Sửa chữa chung

05

Đồng sơn

06

Giao nhận xe tận nơi


Đặt lịch hẹn dịch vụ


    Nhận xe tại: